Active Blended Learning (ABL) การจัดการเรียนรู้รูปแบบผสมผสานเชิงรุก อบโจทย์การจัดกระบวนการเรียนรู้ในยุคใหม่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-19 : ตอน ลักษณะเด่น
|
บทความทางวิชาการ
การจัดการเรียนรู้รูปแบบผสมผสานเชิงรุก
ตอบโจทย์การจัดกระบวนการเรียนรู้ในยุคใหม่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-19 เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ซึ่ง ABL มีลักษณะเด่น ดังนี้
 การจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้อย่างหลากหลาย
 ผสมผสานความคิดรวบยอด กิจกรรม และเทคโนโลยี
 สอดคล้องกับบริบทสังคมและวัฒนธรรม
 ผู้เรียนมีบทบาทในกิจกรรมอย่างมีชีวิตชีวา
ครูสุพัตรา วันติยา
ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแม่เจดีย์วิทยาคม สพม.เชียงราย
คณะทำงานและวิทยากรโครงการ OBEC Young Leaders for SDGs สนก. สพฐ.
|
โพสเมื่อ :
27 มิ.ย. 2564,00:00
อ่าน 1451 ครั้ง
|